EATON PARK GAMUDA LAND

Eaton Park - một dự án kiệt tác tại Mai Chí Thọ, P. An Phú do CĐT Gamuda Land phát triển

Toàn bộ về Eaton Park An Phú bởi Gamuda Land

3/24/2024 9:25:50 AM
news image

Eaton Park là dự án Căn hộ chung cư cao cấp, được phát triển bởi tập đoàn Gamuda Land. Tọa lạc tại vị trí mặt tiền Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Eaton Park là thừa hưởng sự kết nối đắc địa vào trung tâm TP. HCM và ra Khu đông TP. Thủ Đức, dự án hứa hẹn sẽ đem lại sự tiện lợi và tiện ích trọn vẹn cho gia chủ về một cuộc sống ấm áp, hiện đại và tiện nghi.

 

Thông tin tổng quan Eaton Park An Phú

Tên dự án:Eaton Park
Vị trí:164 Mai Chí Thọ, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Quy mô:3.76 ha
Số toà:6 toà
Chiều cao:39 tầng
Sản phẩm:Căn hộ (Studio, 1PN, 2PN, 3PN), duplex và penthouse
Số lượng sản phẩm:1.968 căn hộ
Diện tích trung bình:45m2 - 145m2
Shophouse:Tầng 1-2
Số lượng:20 căn & 52 căn Shop
Số tầng hầm:2 tầng B1 và B2
Dự kiến bàn giao:Q2/2026
Pháp lý:Lâu dài cho Người Việt Nam và 50 năm cho người nước ngoài

 

Chủ đầu tư và đối tác phát triển dự án:

  • Chủ đất: Tâm Lực
  • Nhà phát triển: Gamuda Land
  • Tư vấn thiết kế Dân dụng & Kết cấu (C&S): TW-Asia Consultants Co., Ltd
  • Kiến trúc: Công ty TNHH AG INGO (Việt Nam)
  • Tư vấn thiết kế M&E: Công ty TNHH Tư vấn thiết kế ASP
  • Kiến trúc sư cảnh quan: Công ty TNHH LJ-Group

 

Cấu trúc thiết kế sản phẩm của Eaton Park

Dự án Eaton Park với quy hoạch mặt bằng rất khoa học tạo nên không gian hài hòa, thoáng đãng. Dự án được chia thành hai phân khu. Các tháp trong mỗi phân khu được bố trí tinh tế, tạo nên không gian xanh và cảnh quan độc đáo. Các shophouse thương mại được bố trí dọc theo mặt tiền Mai Chí Thọ mang đến khu vực sầm uất cho kinh doanh.

6 tháp trong dự án, mỗi tháp căn hộ sở hữu chiều cao từ 27-39 tầng, với tổng cộng 1968 căn. Mỗi tầng có 9-13 căn hộ với sự lựa chọn từ 1 đến 3 phòng ngủ và diện tích dao động từ 45m2 đến 145m2. Tất cả đều có ban công rộng, thuận lợi cho ánh sáng và gió tự nhiên, đem lại tầm nhìn thoáng đãng. Eaton Park chia thành 2 phân khu K1 và K2, với mật độ phân phối và thiết kế theo sau:

Phân khu 1 (K1) Eaton Park

Gồm 4 tháp A1, A2, A3, A4

  • Tầng 1-2: 15 shophouse
  • Tháp A1: 38 tầng, 338 căn hộ (9 căn/tầng)
  • Tháp A2: 29 tầng, 276 căn hộ (10 căn/tầng)
  • Tháp A3: 29 tầng, 347 căn hộ (13 căn/tầng)
  • Tháp A4: 39 tầng, 347 căn hộ (9 căn/tầng)

Phân khu 2 (K2) Eaton Park

Gồm 2 tháp A5 và A6

  • Tầng 1-2: 5 shophouse
  • Tháp A5: 39 tầng, 346 căn hộ (9 căn/tầng)
  • Tháp A6: 37 tầng, 326 căn hộ (9 căn/tầng)

Phê duyệt đồ án quy hoạch chi tiết 1/500
 

Vị trí đắc địa của Dự án EATON PARK

Tọa lạc trên đại lộ Mai Chí Thọ trục đường xuyên tâm của trung tâm tài chính kinh tế quận Thủ Đức, Eaton Park nằm trong một vị trí đắc địa. Khu vực này gần những trường quốc tế nổi tiếng, nhiều nhà hàng thú vị và các khu trung tâm mua sắm đa dạng. Đặc biệt, liền kề Thủ Thiêm, dự án cung cấp sự liên kết thuận tiện với Trung Tâm Sài Gòn và khu vực sôi động của Thảo Điền. 

Tại vị trí trung tâm này, từ Eaton Park rất dễ dàng duy chuyển đến các trung tâm tài chính bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh

  • 1 phút đến khu đô thị chuẩn quốc tế The Global City
  • 5 phút đến khu thể thao Rạch Chiếc dự kiến tổ chức các thế vận hội quốc gia lớn nhất trong tương lai
  • 2 phút đến trung tâm tài chính bậc nhất Thủ Thiêm, khu đô thị Sala
  • 3 phút đến khu biệt thự Thảo Điền
  • 5 phút đến ủy ban nhân dân quận 2
  • 7 phút đến trung tâm hành chính quận 1

 

Tiện ích ngoại khu từ Eaton Park

Bên cạnh đó với vị trí trung tâm của quận 2, cư dân Eaton Park dễ dàng tận hưởng chuỗi hệ thống trường học công lập và hệ thống trường quốc tế, cơ sở y tế trong nước và quốc tế bậc nhất chỉ vài phút di chuyển.

  • Trong 2km đến: Trường Quốc tế Úc, The American School, Bệnh Viện Quốc Tế Mỹ (AIH), Estella Place shopping mall 
  • Trong 5km đến: Emart Sala, Vincom Mega Mall, UBND Thành phố Thủ Đức
  • Trong 10km đến: Chợ Bến Thành, Tòa nhà The Landmark 81, Khu Công nghệ cao TP.HCM
  • 14km đến: Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 
  • 35km đến: Sân bay Quốc Tế Long Thành
Liên kết ngoại khu tại Eaton Park

 

Tiện ích nội khu đặc quyền cho Gia Chủ của Eaton Park

Tại Eaton Park những tiện ích được chọn lọc kỹ lưỡng, mang tiêu chuẩn cao phù hợp với gia chủ tôn quý tại đây. Đem đến sự trãi nghiệm tiện ích bước lên bậc giá trị mới. 

Là một trong những dự án mở đầu cho phân khúc căn hộ hạng sang của Gamuda Land, Eaton Park có không gian sống như một thiên đường nghỉ dưỡng, chào đón chủ nhân về nhà sau mỗi ngày kiến tạo ước mơ, tái tạo hoàn toàn năng lượng.

6 toà tháp của Eaton Park được thiết kế đồng bộ, siêu sang, ấn tượng. Cảnh quan ở đây được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết, mỗi tòa sở hữu các shophouse cung cấp giá trị dịch vụ cần thiết nhanh chóng.

Rất nhiều tiện ích đặt quyền cho cư không giới hạn như: Hồ bơi tràn bờ tiêu chuẩn hạng sang, Khu chiêm ngưỡng phong cảnh, Khu vui chơi trẻ em, Vườn rau, Sân cỏ đi bộ, Khu BBQ, Khu đọc sách ngoài trời, Sảnh chờ, Sảnh tiệc, Khu chiếu phim ngoài trời, Khu tập thể dục ngoài trời, Hồ bơi Trẻ em, Sân bóng đá Mini, Phòng Gym, Đường chạy bộ trên cao, Thư viện đọc sách, Khu bóng đá, Khu bóng rổ, Khu sinh hoạt cư dân, Hồ Jacuzzi, Sảnh thiền và yoga, Sảnh đón, Thác nước, Suối nước phong thủy, Vườn treo, Khu thảo mộc, Khu thực tế ảo và Hệ thống shophouse thương mại.

 

Về chủ đầu tư Gamuda Land

Gamuda Land được thành lập năm 1995, thuộc Tập đoàn Gamuda Berhad đến từ Maylaysia – Một trong những tập đoàn nổi tiếng với tiêu chuẩn cao cấp về hạ tầng và thiết kế, xây dựng. Với các khu đô thị lớn nổi danh ở các quốc gia: Úc, Sigapore, Malaysia, Việt Nam, và tòa nhà ở Pháp là một trong những công trình nổi danh của Gamuda. Tổng giá trị đầu tư dự án lên đến hang tỉ đô la.

Gia nhập vào thị trường bất động sản Việt Nam từ 2007, Gamuda Land đã triển khai thành công 2 khu đô thị lớn ở Hà Nội và Hồ Chí Minh:

  • Celadon City tại Hồ Chí Minh
  • Gamuda City tại Hà Nội

Với tiêu chuẩn sống hiện đại bật nhất hiện tại, thu hút những cư dân đẳng cấp thời thượng, tri thức, có thu nhập cao là một trong những khu đô thị đẳng cấp đi trước về trào lưu sống xanh, sống khỏe.

Tại Giải thưởng Bất động sản Châu Á 2021 tổ chức ngày 9/12, Gamuda Land Việt Nam đã đạt danh hiệu “Nhà phát triển Phong cách sống xuất sắc nhất” của năm. The GLEN, một dự án biệt thự cao cấp của Gamuda Land tại Celadon City, Quận Tân Phú, đã chiến thắng trong hai hạng mục liên quan đến chất lượng nhà ở tại TP.HCM và toàn quốc.

 

--

 

Huttons AOD Vietnam đơn vị phân phối Eaton Park chính thức

Đội ngũ Huttons AOD Vietnam hân hạnh được đồng hành cùng Gamuda Land để phân phối và đem sản phẩm Eaton Park đến quý khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm cũng như kiến thức chuyên sâu về khu vực nói chung và dự án nói riêng, chúng tôi tự tin sẽ đem lại dịch vụ tư vấn và chăm sóc chu đáo đến khách hàng.

Hiện tại Eaton Park đang nhận đặt chỗ sớm, hãy liên hệ với ĐỘI NGŨ của chúng tôi để được tư vấn đầy đủ thông tin và an tâm chọn mua sản phẩm phù hợp.

Nhận booking có hoàn lại, giữ chỗ sớm, liên hệ đội ngũ AOD để được tư vấn chi tiết và cặn kẽ. 

Related articles

Explore related content