EATON PARK GAMUDA LAND

Eaton Park - một dự án kiệt tác tại Mai Chí Thọ, P. An Phú do CĐT Gamuda Land phát triển

Tiến độ xây dựng tháng 12/2023 của Eaton Park An Phú

12/3/2023 12:28:54 PM
news image

TIẾN ĐỘ EATON PARK CẬP NHẬT MỚI NHẤT T12.2023

Vào tháng 11/2023, Eaton Park đã trong giai đoạn thi công móng cọc, để đảm bảo cho nền móng vững chắc cho toàn bộ dự án, tăng niềm tin của khách hàng về chất lượng công trình.

Dự án vẫn tiếp tục giữ vững tiến độ một cách tích cực cho đến nay. Chủ đầu tư Gamuda Land cam kết đảm bảo chất lượng xây dựng và hoàn thành dự án theo kế hoạch.

Theo tiến độ này, dự án sẽ được bàn giao đúng kế hoạch cho cư dân vào Q2/2023. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về quyết định chọn cho căn nhà của mình tại đây.

 

Xem thêm về pháp lý dự án: tại đây.

--

Huttons AOD Vietnam đơn vị phân phối Eaton Park chính thức

Đội ngũ Huttons AOD Vietnam hân hạnh được đồng hành cùng Gamuda Land để phân phối và đem sản phẩm Eaton Park đến quý khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm cũng như kiến thức chuyên sâu về khu vực nói chung và dự án nói riêng, chúng tôi tự tin sẽ đem lại dịch vụ tư vấn và chăm sóc chu đáo đến khách hàng.

Hiện tại Eaton Park đang nhận đặt chỗ sớm, hãy liên hệ với ĐỘI NGŨ của chúng tôi để được tư vấn đầy đủ thông tin và an tâm chọn mua sản phẩm phù hợp.

 

Hoặc để lại thông tin bằng cách nhấn vào “NÚT LIÊN HỆ” bên dưới, đội ngũ AOD Vietnam sẽ liên hệ Quý khách nhanh nhất có thể.

Related articles

Explore related content