EATON PARK GAMUDA LAND

Eaton Park - một dự án kiệt tác tại Mai Chí Thọ, P. An Phú do CĐT Gamuda Land phát triển

Thông tin dự án căn hộ Eaton Park Gamuda land

3/26/2024 4:10:22 PM
news image

Căn hộ Eaton park Gamuda land Mai Chí Thọ Thành Phố Hồ Chí Minh 

Eaton Park  là khu căn hộ được đánh giá cao nhờ vị trí và các sản phẩm cao cấp được phát triển là tổ hợp cao 40 tầng gồm 1.968 căn hộ, 12 căn penthouse 51 gian hàng tại khối đế và 21 căn shophouse có tổng diện tích là 3,68 ha  bao gồm tiện ích nội khu đa dạng, đẳng cấp: Hồ bơi, khu BBQ, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, spa, khu sinh hoạt cộng đồng, …

Giao thông thuận tiện, kết nối dễ dàng với các khu vực trung tâm thành phố và các khu vực lân cận , nằm trong khu dân cư văn minh, hiện đại, an ninh đảm bảo.

Vị trí dự án Eaton Park

Dự án tổ hợp căn hộ  Eaton Park của Gamuda Land tọa lạc ngay tại trung tâm hành chính Thủ Thiêm, Mặt tiền Đại lộ Mai Chí Thọ, P. An Phú, TP. Thủ Đức (TP.HCM). Sở hữu vị trí giao thông liên vùng thuận tiện, tâm điểm của các tuyến đường huyết mạch: kết nối trực tiếp với hầm Thủ Thiêm để đến trung tâm Quận 1, cao tốc Long Thành – Dầu Giây và tuyến đường vành đai trong. 

Vị trí của khu dự án Eaton Park tiếp giáp với đường Võ Nguyên Giáp (Xa Lộ Hà Nội) và nút giao thông An Phú; là cửa ngõ của đường cao tốc Bắc Nam nối TP. HCM và Hà Nội. Từ Eaton Park, cư dân dễ dàng di chuyển qua trục Mai Chí Thọ vào các khu vực Trung tâm, Sân bay hoặc các Tỉnh Miền Đông & Miền Tây…

Tiện ích Eaton Part mang lại 

Tiện ích ngoại khu Eaton Park Thủ Đức

Nhờ vị trí liền kề Thủ Thiêm, dự án Eaton Park An Phú tạo được liên kết thuận tiện với khu vực Trung Tâm Sài Gòn và khu phố sầm uất Thảo Điền.

Eaton Park Gamuda Land Mai Chí Thọ được bố trí với các tiện ích thương mại, dịch vụ, vận tải, y tế, giáo dục và hành chính xung quanh như trạm xe buýt nhanh và trạm đầu tuyến Metro số 2 Thủ Thiêm – Bến Thành – Tham Lương.

Tiện ích nội khu căn hộ Eaton Park

Khu căn hộ Eaton Park Quận 2 được Gamuda Land kiến tạo theo mô hình khép kín với hệ sinh thái tiện ích nội khu đa dạng tiêu chuẩn xanh với các mảng cây hoà quyện cùng  thiên nhiên. Cùng với đó là những tiện ích ngoại khu đầy đủ trong phạm vi gần, đáp ứng cuộc sống tiện nghi chuẩn 5 sao cho cư dân.

Các tiện ích nổi bật của khu căn hộ Eaton Park Gamuda Land An Phú Thủ Đức bao gồm các khu nhà trẻ, khu mở tiệc nướng BBQ ngoài trời, hệ thống shophouse thương mại, trường mẫu giáo tiêu chuẩn quốc tế, không gian công viên, hồ bơi bãi cát, hồ bơi vô cực trên cao, phòng gym, spa, yoga, thư viện, khu vui chơi giải trí, và hệ thống an ninh tối tân được tích hợp trong các tòa nhà

Tổ hợp Dự án Eaton Park có tổng diện tích 37.600m2; quy mô gồm 6 tòa tháp ký hiệu từ A1-A6, cao từ 27 đến 39 tầng. Eaton Park có bao gồm 1.968 căn hộ; 12 căn penthouse; 51 cửa hàng tại khối đế và 21 shophouse. Mặt bằng mỗi tầng có 9 đến 13 căn hộ với thiết kế từ 1 đến 3 phòng ngủ, diện tích từ 50,6 đến 104,7m2.

Eaton Park Gamuda Land được chia thành hai phân khu gồm các tháp căn hộ và các shophouse thương mại tại khối đế.Các toà tháp căn hộ Eaton Park Quận 2 được bố trí khoa học, không ảnh hưởng đến hướng gió và hướng ánh sáng tự nhiên giúp căn hộ có tầm nhìn đẹp và không gian phòng luôn thoáng.

Eaton Park Gamuda Land Thủ Đức thiết kế với 100% căn hộ đều có ban công và tầm nhìn thoáng, không gian trong mỗi căn hộ được bố trí hợp lý và đa năng, tất cả các căn hộ đều có thể đón được ánh nắng và gió tự nhiên.

Eaton Park là dự án hứa hẹn mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp và an ninh. Dự án là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một căn hộ cao cấp tại TP. Hồ Chí Minh..

Related articles

Explore related content