EATON PARK GAMUDA LAND

Eaton Park - một dự án kiệt tác tại Mai Chí Thọ, P. An Phú do CĐT Gamuda Land phát triển

M&A quỹ đất tại Mai Chí Thọ của Gamuda Land cho dự án Eaton Park

12/3/2023 1:03:31 PM
news image

Gamuda Land M&A quỹ đất tại Mai Chí Thọ An Phú

Gamuda Land M&A quỹ đất để kiến tạo dự án căn hộ chung cư Eaton Park tại Mai Chí Thọ P. An Phú, trị giá 7.000 tỷ đồng. 

 

Trong cuộc trò chuyện tại “Tâm điểm của thị trường M&A Việt Nam” do Báo Đầu tư tổ chức, Giám đốc Bộ phận phát triển kinh doanh CTCP Gamuda Land Việt Nam nói rằng Gamuda Land đã tìm được một quỹ đất tại quận 2, TP HCM để triển khai dự án bao gồm khoảng 2.000 căn hộ được xây dựng gần trung tâm. 

Thỏa thuận này có giá trị hơn 7.000 tỷ đồng, và khi hoàn thành, dự án sẽ kiếm được khoảng 1 tỷ USD doanh thu.

Vào tháng 7 năm 2023, Tập đoàn Gamuda Berhad (Malaysia) đã công bố thỏa thuận chuyển nhượng cổ phần với công ty bất động sản thành viên Gamuda Land để mua lại toàn bộ cổ phần của CTCP Bất động sản Energy (Energy) từ ba cá nhân. Gamuda phải trả 315,8 triệu USD, tương đương 7.200 tỷ đồng.

Tâm Lực đã được công bố là chủ đầu tư của dự án 3,68 ha tại thành phố Thủ Đức với tổng mức đầu tư khoảng 3.983 tỷ đồng. Khu dân cư Tâm Lực nằm ở trung tâm thành phố Thủ Đức. Nó được kết nối trực tiếp với Xa lộ Hà Nội và nút giao thông An Phú và là cửa ngõ của đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây.

Kế hoạch phát triển dự án Eaton Park sau thương vụ mua lại

Sau khi hoàn thành M&A Tâm Lực, Gamuda dự định xây dựng một dự án cao tầng hỗn hợp trên khu đất 3,68 ha với tên thương mại Eaton Park  ở TP. Thủ Đức bao gồm 1.968 căn hộ độc quyền, 12 penthouse, 51 cửa hàng khối đế và 21 cửa hàng nhỏ. 

Tùy thuộc vào vị trí, diện tích và tầm nhìn từ ban công của căn hộ, mà mức giá sẽ giao động trong khoảng 4.000 đến 7.000 USD/m2. Một số thông tin của dự án được tổng hợp tại đây

Chi tiết về pháp lý, chính sách bán hàng và chương trình ưu đãi, vui lòng liên hệ đội ngũ chuyên viên của chúng tôi.

 

Huttons AOD Vietnam đơn vị phân phối Eaton Park chính thức

Đội ngũ Huttons AOD Vietnam hân hạnh được đồng hành cùng Gamuda Land để phân phối và đem sản phẩm Eaton Park đến quý khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm cũng như kiến thức chuyên sâu về khu vực nói chung và dự án nói riêng, chúng tôi tự tin sẽ đem lại dịch vụ tư vấn và chăm sóc chu đáo đến khách hàng.

Hiện tại Eaton Park đang nhận đặt chỗ sớm, hãy liên hệ với ĐỘI NGŨ của chúng tôi để được tư vấn đầy đủ thông tin và an tâm chọn mua sản phẩm phù hợp.

Related articles

Explore related content