EATON PARK GAMUDA LAND

Eaton Park - một dự án kiệt tác tại Mai Chí Thọ, P. An Phú do CĐT Gamuda Land phát triển

Gamuda đã có mặt ở những đất nước nào?

12/29/2023 10:43:16 AM
news image

Gamuda – 40 năm hoạt động và phát triển

 

Thành lập vào tháng 6/1976, tập đoàn Gamuda Berhad, tập đoàn mẹ của công ty bất động sản Gamuda Land, hiện đã vươn lên trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực cơ sở hạ tầng, bất động sản và kĩ thuật. 

Không chỉ dừng lại ở những cột mốc trong lĩnh vực xây dựng và cơ sở hạ tầng đơn thuần, vào năm 1995, Gamuda dấn thân vào thị trường bất động sản bằng việc thành lập Gamuda Land, tận dụng thời điểm thị trường đang trên đà phát triển. Sản phẩm đầu tiên được ra mắt bởi Gamuda Land là dự án Kota Kemuning, khu đô thị tích hợp đầu tiên tại thung lũng Klang, Malaysia. Tập trung vào 4 nền tảng cốt lõi là: Chất lượng Thiết kế, Cộng đồng & Tiện ích, Phong cách sống lành mạnh, An ninh & An toàn, dự án đã nhận được sự yêu mến của những cư dân tại thung lũng Klang và dần trở thành lựa chọn hoàn hảo cho nhiều khách hàng tìm kiếm nơi an cư thích hợp. Hòa quyện giữa sức sống rực rỡ của thiên nhiên và cơ sở hạ tầng hiện đại, Kota Kemuning đã trở thành tiền đề cho sự phát triển không ngừng nghỉ của Gamuda nói chung và Gamuda Land nói riêng.

photography backdrop

Gamuda đã có mặt ở những đất nước nào?

Hơn 30 năm phát triển 𝐆𝐚𝐦𝐮𝐝𝐚 𝐁𝐞𝐫𝐡𝐚𝐝  hiện đang là tập đoàn xây dựng và phát triển cơ sở hạ tầng hàng đầu Malaysia. Sau hàng loạt những thành công trên thương trường, Gamuda Berhad đã có mặt tại nhiều nước trong khu vực và thế giới, bao gồm Singapore, Ấn Độ, Qatar, Úc, Việt Nam, Đài Loan…

Với gần 4 thập kỷ  kinh nghiệm phát triển khu đô thị và cao ốc cao cấp, GamudaLand đến thời điểm này đã kiến tạo hơn 11 khu đô thị và hơn 13 dự án cao ốc tích hợp quy mô lớn ở Malaysia, Singapore, Úc, Vương Quốc Anh và Việt - Tổng giá trị phát triển (GDV) lên đến hơn 5.5 tỷ USD..

Từ năm 2007, Gamuda Land đã mở rộng hoạt động vào thị trường Việt Nam, đầu tư vào hai khu đô thị đẳng cấp là Gamuda City (tại quận Hoàng Mai, Hà Nội với quy mô 274 ha) và Celadon City (tại quận Tân Phú, TP.HCM với diện tích rộng 82 ha). Họ đã vinh dự được xếp vào Top 5 các nhà phát triển bất động sản nước ngoài hàng đầu tại Việt Nam.

Gamuda Land cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản chất lượng, đẳng cấp và góp phần phát triển đô thị bền vững tại Việt Nam.

#Huttonsvietnam #aodvietnam

#EatonPark #GamudaLand

Related articles

Explore related content